Blogroll

Đánh giá đúng dự án - thực hiện SEO đúng phương pháp để Sales dễ dàng. 


Mục đích cuối cùng của việc SEO là để SALES vì vậy trước khi làm seo thì bạn cần tìm hiểu mình đang làm gì để đi đúng hướng. Sau 1 thời gian làm SEO thì mình xin chia sẻ đến 500 anh em các phương pháp nhận định trước khi thực hiện SEO để làm đúng định hướng, đúng nhu cầu, tối ưu được hiệu quả của việc làm SEO mang lại.




1. SEO Audit

Lợi ích:
- Cung cấp cái nhìn tổng thể cho chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua phương pháp SEO.
- Doanh nghiệp chủ động trong việc quản lý.
- Nắm bắt được chiến lược, kế hoạch và đối thủ cạnh tranh.
Đặc điểm: Giải pháp nhằm thực hiện một đợt kiểm tra, đánh giá tình trạng tổng thể của website, từ đó tư vấn kế hoạch thực hiện đảm bảo mục tiêu của Doanh nghiệp.


2. SEO Tổng thể
Lợi ích:
- Thu hút lượng truy cập ổn định vào website.
- Các từ khoá bao phủ đảm bảo sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp luôn xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu.
- Từ khoá lên Top nhanh.
Đặc điểm: Giải pháp cho toàn bộ hệ thống các từ khoá bao trùm các sản phẩm/ dịch vụ khách hàng kinh doanh.


Lợi ích: Tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả cao nhằm thu hút mua hàng và nâng cao thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mũi nhọn mà Doanh nghiệp muốn tập trung phát triển.
Đặc điểm: Là giải pháp cho một số từ khoá chủ chốt của ngành, sản phẩm dịch vụ kinh doanh của khách hàng.

Nhận định được phương pháp - SEO hiệu quả

Đánh giá đúng dự án - thực hiện SEO đúng phương pháp để Sales dễ dàng. 


Mục đích cuối cùng của việc SEO là để SALES vì vậy trước khi làm seo thì bạn cần tìm hiểu mình đang làm gì để đi đúng hướng. Sau 1 thời gian làm SEO thì mình xin chia sẻ đến 500 anh em các phương pháp nhận định trước khi thực hiện SEO để làm đúng định hướng, đúng nhu cầu, tối ưu được hiệu quả của việc làm SEO mang lại.




1. SEO Audit

Lợi ích:
- Cung cấp cái nhìn tổng thể cho chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua phương pháp SEO.
- Doanh nghiệp chủ động trong việc quản lý.
- Nắm bắt được chiến lược, kế hoạch và đối thủ cạnh tranh.
Đặc điểm: Giải pháp nhằm thực hiện một đợt kiểm tra, đánh giá tình trạng tổng thể của website, từ đó tư vấn kế hoạch thực hiện đảm bảo mục tiêu của Doanh nghiệp.


2. SEO Tổng thể
Lợi ích:
- Thu hút lượng truy cập ổn định vào website.
- Các từ khoá bao phủ đảm bảo sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp luôn xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu.
- Từ khoá lên Top nhanh.
Đặc điểm: Giải pháp cho toàn bộ hệ thống các từ khoá bao trùm các sản phẩm/ dịch vụ khách hàng kinh doanh.


Lợi ích: Tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả cao nhằm thu hút mua hàng và nâng cao thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mũi nhọn mà Doanh nghiệp muốn tập trung phát triển.
Đặc điểm: Là giải pháp cho một số từ khoá chủ chốt của ngành, sản phẩm dịch vụ kinh doanh của khách hàng.