Blogroll

Thực hiên CONTENT tốt sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn, thu hút sự quan tâm đến bạn nhiều hơn - đó là những khách hàng mục tiêu. Chuyên môn sáng tạo của bạn chuyên nghiệp và tuyệt vời hơn, hay thậm chí là các kỹ năng sống của bạn cũng tăng lên rõ rệt. Bạn viết nhiều thì việc sử dụng ngôn ngữ của bạn sẽ tốt dần lên, vốn từ của bạn sẽ rộng ra, và những vốn từ và cách sử dụng ngôn ngữ đó sẽ giúp bạn có khả năng giao tiếp tốt hơn, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều mối quan hệ hơn, nhiều cơ hội phát triển hơn.





CONTENT của bạn cấu trúc như 1 bài văn có đầy đủ các thành phần chính sau:

1. Tiêu đề: viết đúng vào sản phẩm dịch vụ của bạn đang có và phần đuôi hoa mỹ cho có chút gia vị, tăng thêm sự mặn mà và sự hấp dẫn của sản phẩm, dịch vụ đó.
Vd: 
Bán nhà / Nhà mặt tiền đường Quận 4 chính chủ giá 3 tỷ, còn thương lượng,...
Bán giày dép / Giày dép Nike xách tay chính hãng giá đẹp cho số lượng lớn.
Dịch vụ y khoa / Phòng khám tai uy tín tại TpHCM, Bác sĩ XYZ chuyên khoa 1 BV Tai-Mũi-Họng
....

2. Mở bài: Cần nêu bật các yếu tố là ưu điểm của sản phẩm dịch vụ. Chỉ cho khách hàng thấy được "Tại sao tôi (khách hàng) cần bạn (doanh nghiệp)?" 
Cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp khi đọc Content để ra quyết định MUA hay KHÔNG MUA?
Thuyết phục khách hàng bằng hình ảnh thực tế, sản phẩm dịch vụ của bạn có ưu điểm gì? hãy nêu ra. Cho khách hàng thấy được sự cần thiết, tính hiệu quả sản phẩm dịch vụ của bạn. 
Thực tế khách hàng luôn có sự ngụy biện, hãy "biện chứng và tạo vết" để lưu lại trong danh sách khách hàng tiềm năng như thêm phần " QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ VIỆC HỖ TRỢ ĐƯỢC TỐT HƠN"
Xác định "từ khóa" khách hàng cần và "từ khóa" của bạn trùng khớp có sự kết nối. Kiểm soát "TỪ KHÓA" để khách hàng có sự tò mò, cảm thấy thú vị, hưng phấn trọng việc ra quyết định

3. Kết luận: Chuyển khách hàng từ các trạng thái tìm hiểu thông tin sang LỰA CHỌN / QUYẾT ĐỊNH cuối cùng. MUA hoặc để lại THÔNG TIN CÁ NHÂN, tối ưu hóa các khâu trong bài viết 1 cách dễ hiểu nhất.


Một số tài liệu tham khảo thêm để xây dựng content hiệu quả hơn:

Cẩm nang Content

Những cách giật tít 

Chúc các bạn thành công!!!





Xây dựng CONTENT hiệu quả trong bán hàng

Thực hiên CONTENT tốt sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn, thu hút sự quan tâm đến bạn nhiều hơn - đó là những khách hàng mục tiêu. Chuyên môn sáng tạo của bạn chuyên nghiệp và tuyệt vời hơn, hay thậm chí là các kỹ năng sống của bạn cũng tăng lên rõ rệt. Bạn viết nhiều thì việc sử dụng ngôn ngữ của bạn sẽ tốt dần lên, vốn từ của bạn sẽ rộng ra, và những vốn từ và cách sử dụng ngôn ngữ đó sẽ giúp bạn có khả năng giao tiếp tốt hơn, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều mối quan hệ hơn, nhiều cơ hội phát triển hơn.





CONTENT của bạn cấu trúc như 1 bài văn có đầy đủ các thành phần chính sau:

1. Tiêu đề: viết đúng vào sản phẩm dịch vụ của bạn đang có và phần đuôi hoa mỹ cho có chút gia vị, tăng thêm sự mặn mà và sự hấp dẫn của sản phẩm, dịch vụ đó.
Vd: 
Bán nhà / Nhà mặt tiền đường Quận 4 chính chủ giá 3 tỷ, còn thương lượng,...
Bán giày dép / Giày dép Nike xách tay chính hãng giá đẹp cho số lượng lớn.
Dịch vụ y khoa / Phòng khám tai uy tín tại TpHCM, Bác sĩ XYZ chuyên khoa 1 BV Tai-Mũi-Họng
....

2. Mở bài: Cần nêu bật các yếu tố là ưu điểm của sản phẩm dịch vụ. Chỉ cho khách hàng thấy được "Tại sao tôi (khách hàng) cần bạn (doanh nghiệp)?" 
Cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp khi đọc Content để ra quyết định MUA hay KHÔNG MUA?
Thuyết phục khách hàng bằng hình ảnh thực tế, sản phẩm dịch vụ của bạn có ưu điểm gì? hãy nêu ra. Cho khách hàng thấy được sự cần thiết, tính hiệu quả sản phẩm dịch vụ của bạn. 
Thực tế khách hàng luôn có sự ngụy biện, hãy "biện chứng và tạo vết" để lưu lại trong danh sách khách hàng tiềm năng như thêm phần " QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ VIỆC HỖ TRỢ ĐƯỢC TỐT HƠN"
Xác định "từ khóa" khách hàng cần và "từ khóa" của bạn trùng khớp có sự kết nối. Kiểm soát "TỪ KHÓA" để khách hàng có sự tò mò, cảm thấy thú vị, hưng phấn trọng việc ra quyết định

3. Kết luận: Chuyển khách hàng từ các trạng thái tìm hiểu thông tin sang LỰA CHỌN / QUYẾT ĐỊNH cuối cùng. MUA hoặc để lại THÔNG TIN CÁ NHÂN, tối ưu hóa các khâu trong bài viết 1 cách dễ hiểu nhất.


Một số tài liệu tham khảo thêm để xây dựng content hiệu quả hơn:

Cẩm nang Content

Những cách giật tít 

Chúc các bạn thành công!!!