Blogroll

Bán hàng online hay offline bạn cần xây dựng cho bản thân một quy trình như một hệ sinh thái xoay quanh sản phẩm - dịch vụ của bạn nơi mà khách hàng không phải tốn tiền chỗ này thì cũng phải tốn tiền chỗ khác một cách thoải mái và rất sung sướng khi tiêu tiền.


Có phải bạn đang gặp những vấn đề sau:

  • Bạn chưa biết cách khai thác hết tiềm năng của thị trường?
  • Bạn không thể chốt sale dù khách hàng đã ghé thăm website của bạn?
  • Khách hàng search tìm kiếm hoài không thấy website bạn đâu?
  • Bạn chưa biết cách khai thác hết tiềm năng của thị trường?
  • Bạn lúng túng khi đối thủ cạnh tranh quá nhiều.
  • Việc kinh doanh khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
Nếu bạn muốn giải quyết tốt những vấn đề ở trên hãy giải đáp trả lời cho khách hàng qua hai câu hỏi:

1/ Tại sao tôi (khách hàng) phải nói chuyện với anh (bạn)? 
- Hãy cho khách hàng biết bạn (website của bạn) đúng là nơi khách hàng đang có nhu cầu thực.
2/ Anh (bạn) có phải là "chuyên gia" trong lĩnh vực, sản phẩm tôi (khách hàng) đang tìm kiếm?
- "Chuyên gia": có nghĩa bạn bán sản phẩm gì thì trước tiên bạn phải hiểu rõ nhất về nó, truyền đạt đúng, rõ cho khách hàng biết, hiểu đúng nhất về nó.
- Nêu rõ ưu điểm - tối ưu sản phẩm của bạn.
- Hướng dẫn cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu.

Be Continue...


Bán hàng hay Tư vấn - Sales or Consultant

Bán hàng online hay offline bạn cần xây dựng cho bản thân một quy trình như một hệ sinh thái xoay quanh sản phẩm - dịch vụ của bạn nơi mà khách hàng không phải tốn tiền chỗ này thì cũng phải tốn tiền chỗ khác một cách thoải mái và rất sung sướng khi tiêu tiền.


Có phải bạn đang gặp những vấn đề sau:

  • Bạn chưa biết cách khai thác hết tiềm năng của thị trường?
  • Bạn không thể chốt sale dù khách hàng đã ghé thăm website của bạn?
  • Khách hàng search tìm kiếm hoài không thấy website bạn đâu?
  • Bạn chưa biết cách khai thác hết tiềm năng của thị trường?
  • Bạn lúng túng khi đối thủ cạnh tranh quá nhiều.
  • Việc kinh doanh khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
Nếu bạn muốn giải quyết tốt những vấn đề ở trên hãy giải đáp trả lời cho khách hàng qua hai câu hỏi:

1/ Tại sao tôi (khách hàng) phải nói chuyện với anh (bạn)? 
- Hãy cho khách hàng biết bạn (website của bạn) đúng là nơi khách hàng đang có nhu cầu thực.
2/ Anh (bạn) có phải là "chuyên gia" trong lĩnh vực, sản phẩm tôi (khách hàng) đang tìm kiếm?
- "Chuyên gia": có nghĩa bạn bán sản phẩm gì thì trước tiên bạn phải hiểu rõ nhất về nó, truyền đạt đúng, rõ cho khách hàng biết, hiểu đúng nhất về nó.
- Nêu rõ ưu điểm - tối ưu sản phẩm của bạn.
- Hướng dẫn cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu.

Be Continue...