Blogroll

Học bán hàng hiệu quả bằng nghệ thuật giao tiếp

Nếu không có ngôn ngữ, bạn sẽ không thể nói lên các tâm tư suy nghĩ của mình hay thể hiện bản thân. Bạn cũng không thể truyền tải được những nhu cầu, mong muốn của mình, và cuộc độc thoại trong tâm trí bạn sẽ dừng lại.
Ngôn từ thực sự phản ánh con người thật của chúng ta. Tuy nhiên, do nói quá nhiều mà đôi khi chúng ta lại quên đi điều đó.
“Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành quả của các lĩnh vực trên, từ đó giúp chúng ta hiểu về cách sử dụng và diễn giải ngôn ngữ của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.
Giao tiếp hiệu quả là nền tảng của mọi giao dịch, và những người bán hàng thuyết phục nhất, thành công nhất  đều có khả năng nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”
Ngôn ngữ học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều giao tiếp bằng ngôn ngữ riêng của họ, người bán hàng thành công xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với họ thông qua hoạt động giao tiếp hòa hợp, và cuối cùng, con người bị thuyết phục dựa vào những mối liên lạc cá nhân.

1. Khách hàng sử dụng ngôn ngữ riêng

Phần lớn các công ty đều trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình một phương pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may, mỗi người trên thế giới đều giao tiếp bằng một ngôn ngữ riêng biệt.
Ngôn ngữ bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường ngày – nơi bạn lớn lên (ngôn từ địa phương), ngôn ngữ mà những người thân yêu quanh bạn sử dụng, trường học của bạn, bạn bè, nghề nghiệp của bạn, số tiền bạn có trong tài khoản, và thậm chí là cả đời sống tinh thần của bạn nữa.
Vì không có người nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn, nên không ai nói đúng thứ ngôn ngữ mà bạn dùng.
Vì vậy, ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để miêu tả về cùng một tình huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có thể sẽ rất khác nhau.

2. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp thông qua giao tiếp hòa hợp

Thật không may, khi tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, phần lớn những người bán hàng đều nói chuyện bằng ngôn ngữ riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.
Chủ đề bao quát của toàn bộ cuộc nói chuyện là tôi, tôi, tôi: công ty tôi, các lợi ích của sản phẩm của tôi, các đặc điểm và tính năng của sản phẩm của tôi.
Nhưng đối với những người bán hàng thành công, họ lại nói về khách hàng: vấn đề của khách hàng, giá trị của khách hàng, các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.
Họ sử dụng ngôn ngữ của chính khách hàng để thiết lập nên một mối quan hệ tốt đẹp.
Mối quan hệ tốt đẹp là một mối quan hệ đặc biệt giữa hai cá nhân được xây dựng dựa trên hoạt động giao tiếp hòa hợp.
Tuy nhiên, hoạt động giao tiếp của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.
Một lượng thông tin khổng lồ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, cả ý thức và tiềm thức.
Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động điều chỉnh tư duy và ngôn ngữ của mình để phản ánh ngôn ngữ của khách hàng.

3. Thuyết phục người khác thông qua mối liên hệ cá nhân

Công việc của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giải thích tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?
Trên thực tế, những người bán hàng thuyết phục nhất lại không nhất thiết phải hiểu rõ về sản phẩm họ bán, bởi vì để thay đổi ý kiến của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân nữa.
Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác.
Mục tiêu của nó không phải là khiến người khác phải đồng ý với các lập luận của bạn, mà là khiến họ tiếp thu thông điệp bạn đưa ra bởi vì họ tin rằng bạn làm thế là vì lợi ích của họ.
Về bản chất, thuyết phục chính là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân và tiếp cận yếu tố ra quyết định trong tiềm thức của người đó.
Người bán hàng thành công cũng đồng thời là người giao tiếp giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.
Nhờ tài năng ngôn ngữ, họ có thể truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém thành công hơn thường bỏ qua.
Trong khi vẫn sử dụng cùng một thứ ngôn ngữ mà phần lớn giới bán hàng đều sử dụng, họ lại xây dựng được cho mình một khả năng kỳ lạ, có thể khiến những người vốn hoài nghi cũng phải tin tưởng vào họ và thuyết phục cả những người hoàn toàn xa lạ nghe theo lời họ khuyên.
Ngôn ngữ học bán hàng có thể giúp chúng ta tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ”, và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.
(st)

Nghệ thật giao tiếp giúp tăng doanh số bán hàng hiệu quả

Các cách tối ưu website thân thiện với Google

- Chuẩn thiết kế với tất cả các thiết bị như: máy tính, laptop, máy tính bảng, di động.

- URL thân thiện với Google: chứa từ khóa, vừa đủ (không dư thừa)

- Tối ưu tiêu đề, mô tả, và các thẻ H1 - H2 - H3


- Tối ưu hình ảnh: thuộc tính ALT, tên file, chú thích.


- Liên kết nội bộ đến các trang liên quan, đặt từ khóa (keyword) tương ứng với trang đó.







- Nội dung phải duy nhất. Để kiểm tra mức độ trùng lặp nội dung với các bài đã có trên mạng, bạn vào wwww.copyscape.com và nhập vào địa chỉ bài viết của bạn.

- Dùng thẻ Canonical để xác định bản gốc. Canonical được tạo ra, sử dụng với mục đích ngăn chặn vấn đề trùng lặp nội dung (duplicate content) của một Website. Nó sẽ giúp người quản trị thông báo với cỗ máy tìm kiếm biết đâu là nội dung gốc, nội dung chất lượng hơn trên Website.

- Đăng ký tác giả với "?rel=author" (trích nguồn)

- Tích hợp tính năng chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Linkedin,...

- Kiểm tra lỗi HTML theo chuẩn W3C (W3C là từ viết tắt của World Wide Web Consortium, là nhiệm vụ hướng dẫn World Wide Web với đầy đủ các tiềm năng phát triển của giao thức và các hướng dẫn mà bảo đảm lâu dài sự tăng trưởng của các trang web): Robot sẽ chỉ đọc và xử lý nội dung HTML của trang web. Do vậy, trước khi công bố (index) trang web, bạn cần kiểm tra lại xem trang web và mã HTML của nó đã được tối ưu chưa. Để làm điều này, bạn truy cập: http://validator.w3.org/ rồi gõ website và check. Các lỗi (nếu có) sẽ được hiển thị bên dưới.

- Ngoài các yếu tố kể trên, bạn nên kiểm tra việc cài đặt biểu tượng riêng cho website bằng thẻ favicon. File biểu tượng nên đặt ở thư mục gốc của website. Nó xuất hiện bên trái của các tiêu đề trang web trong cửa sổ trình duyệt. Favicon có thể là logo thu nhỏ, là biểu tượng đặc trưng cho thương hiệu website của bạn. 

Cuối cùng, bạn hãy đảm bảo rằng trang web đáp ứng được đồng thời cả ba tiêu chí: bố cục giao diện, nội dung và tối ưu về SEO. Đây là chìa khóa giúp SEO website thành công.


Chúc các bạn tối ưu website chuẩn Seo 1 cách dễ dàng ===>>> nhanh TOP 




Cách làm web để GOOGLE nhanh cho lên TOP

Tìm hiểu về DDoS và phòng ngừa DDoS 


DDoS là gì? (Distributed denial of service) DDoS là kiểu tấn công làm cho mục tiêu là các trang web, dịch vụ trực tuyến, trở nên quá tải, cuối cùng dẫn đến tình trạng tắc nghẽn và người dùng không thể truy cập được nữa. Đây là một cách hacker tàn phá website đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Những website nhỏ thường ít có đủ sức mạnh về cơ sở hạ tầng và nhân lực để chống lại các cuộc tấn công của hacker như thế này




Cách phòng ngừa DDoS? Nguyên lý cơ bản của Project Shield đó là chuyển toàn bộ traffic truy cập từ website sang Google, nhờ đó nếu bị kẻ xấu tấn công DDoS thì chính Google sẽ là người chịu trận nên website của bạn vẫn được an toàn và xem được thông tin, website chỉ chết khi Google chết, nhưng điều đó là rất khó thực hiện.


Bạn có thể đăng ký sử dụng Project Shield tại đây, bất cứ trang tin tức nào cũng đăng ký được nhưng Google khuyến khích các trang web nhỏ vì đây mới chính là những đối tượng dễ bị tấn công nhất. Bạn sẽ phải dùng DNS do Google cung cấp để từ đó chuyển toàn bộ traffic truy cập sang đó, Google mới có thể xử lý và xác định xem đâu là những truy cập bất thường và lọc nó ra. Ở đây, Google cũng có thu thập một số dữ liệu của người truy cập trang web nhưng cho biết việc làm này chỉ nhằm mục đích xác định những truy cập đáng ngờ và chỉ giữ trong vòng 2 tuần cũng như không dùng vào mục đích quảng cáo.


Mục đích hoạt động của Project Shield không hẳn là vì lợi nhuận mà là vì mục tiêu tự do thông tin. Những website thông tin hoặc web bán hàng hiện nay có rất nhiều sự cạnh tranh vì vậy dễ bị tấn công nhất. Google không muốn điều đó xảy ra bởi sức mạnh của họ là giúp người dùng tìm kiếm thông tin, và muốn đảm bảo những thông tin mà bạn tìm được trên Google luôn luôn sống và có thể xem được vào bất kỳ lúc nào, kể cả khi website đó đang bị tấn công.

(st)

DDoS là gì? Cách chống DDos cho website

Đánh giá đúng dự án - thực hiện SEO đúng phương pháp để Sales dễ dàng. 


Mục đích cuối cùng của việc SEO là để SALES vì vậy trước khi làm seo thì bạn cần tìm hiểu mình đang làm gì để đi đúng hướng. Sau 1 thời gian làm SEO thì mình xin chia sẻ đến 500 anh em các phương pháp nhận định trước khi thực hiện SEO để làm đúng định hướng, đúng nhu cầu, tối ưu được hiệu quả của việc làm SEO mang lại.




1. SEO Audit

Lợi ích:
- Cung cấp cái nhìn tổng thể cho chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua phương pháp SEO.
- Doanh nghiệp chủ động trong việc quản lý.
- Nắm bắt được chiến lược, kế hoạch và đối thủ cạnh tranh.
Đặc điểm: Giải pháp nhằm thực hiện một đợt kiểm tra, đánh giá tình trạng tổng thể của website, từ đó tư vấn kế hoạch thực hiện đảm bảo mục tiêu của Doanh nghiệp.


2. SEO Tổng thể
Lợi ích:
- Thu hút lượng truy cập ổn định vào website.
- Các từ khoá bao phủ đảm bảo sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp luôn xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu.
- Từ khoá lên Top nhanh.
Đặc điểm: Giải pháp cho toàn bộ hệ thống các từ khoá bao trùm các sản phẩm/ dịch vụ khách hàng kinh doanh.


Lợi ích: Tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả cao nhằm thu hút mua hàng và nâng cao thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mũi nhọn mà Doanh nghiệp muốn tập trung phát triển.
Đặc điểm: Là giải pháp cho một số từ khoá chủ chốt của ngành, sản phẩm dịch vụ kinh doanh của khách hàng.

Nhận định được phương pháp - SEO hiệu quả

Các công cụ Seo xài thả ga không tốn phí 

1. Seoquake
SEO Quake là một plugin, cung cấp khá đầy đủ thông tin để làm cơ sở cho chiến dịch SEO mà bạn đang thực hiện. Công cụ SEOquake sẽ giúp chúng ta phân tích và thống kê các dữ liệu sau
- Page Rank: Chỉ số ranking hay thứ hạng của Website
- Google index: Số index của website đó
- Alexa rank: Chuyên dùng để đánh giá độ phổ biến của website trên toàn thế giới hay bất kỳ một quốc gia nào
- Age: thời gian tên miền hoạt động - Tuổi của Domain
- Internal link: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm goài domain của bạn
- Density: Kiểm tra mật độ từ khóa của page
- External: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm ngoài domain
- Density: Mật độ từ khóa
- Diagnosis: Quá trình Onpage của trang web
Ngoài ra khi dùng trực tiếp trên trình duyệt Chrome hoặc Coccoc thì các bạn cũng có thể sử dụng trực tiếp Seoquake toolbar.
2. Google Webmaster Tool 
Google WebMaster Tools là một công cụ SEO được cung cấp miễn phí từ Google cho các nhà quản lý website, các SEOer sử dụng công cụ SEO này để giúp nghiên cứu số liệu liên quan tới từ khóa, lượt tìm kiếm, thông báo lỗi khi website gặp phải, các malware gây hại cho người duyệt web và những lỗi cản trở tới việc index dữ liệu…
Công cụ SEO Google WebMaster Tools là công cụ tổng quan toàn diện cho website, nó đưa ra những báo cáo cụ thể giúp chiến dịch SEO của bạn hiệu quả hơn.
3. Google Analytics 
Google Analytics chủ yếu phân tích số lượng người truy cập website của bạn, phân loại và theo dõi số lượng người đó theo hành vi, độ tuổi, ngôn ngữ, thiết bị máy vi tính, điện thoại, từ khóa, đây là công cụ SEO miễn phí được cung cấp bởi Google. Google Analytics là một công cụ mà bất cứ SEOer nào cũng cài đặt và cần có để sử dụng cho website của mình. 
Để SEO web tốt hơn bạn nên cài Google analytics vào website để có thể xem các tiêu chí tổng quan hơn để bạn có thể quản trị - định hướng và đưa ra chiến lược Seo tốt nhất cho Sales.

4. Adwords Keyword Planner 
Keyword Planner là một công cụ được sử dụng trong quá trình phân tích, chọn lọc từ khóa của chiến dịch SEO.
Sử dụng công cụ Adwords Keyword Planner để tìm kiếm từ khóa, xác định cụ thể các từ khóa có thể thực hiện, và tạo danh sách từ khóa dài mới từ nhiều từ khóa gợi ý trong danh sách
5. Công cụ SEO Spider Test
Spider Test là kênh kiểm tra dữ liệu Onpage cho website của bạn, nó giúp chúng ta hiểu, biết được các bọ tìm kiếm của Google có thu thập dữ liệu website của bạn hay không. Vì sao nó lại index chậm, để có hướng giải quyết SEO Onpage cho trang web.
Spider Test chính là công cụ cho ta biết được robot tìm kiếm sẽ thấy gì khi ghé thăm trang web ===>>> hướng xử lý tốt hơn cho website của mình.
6. Công cụ kiểm tra backlink OpenLinkProfiler
Công cụ này giúp bạn hiển thị hơn 200.000 liên kết cho mỗi lần check. Khi bạn tạo một tài khoản miễn phí thì sẽ được phép tải 100.000 backlink trong định dạng csv. Quá tuyệt để check cho mình và phân tích backlink đối thủ.
OpenLinkProfiler là một công cụ SEO được thiết kế cho người dùng một cách rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ web OpenLinkProfiler ===>>> Sau đó bạn đăng ký 1 tài khoản free ===>>> rồi thoải mái test nhé.




Công cụ SEO miễn phí hỗ trợ SEO nhanh lên TOP

Dùng domain free tạo vệ tinh backlink về web chính, bạn chỉ cần thêm content chất vào nữa là thoải mái sử dụng, hỗ trợ cho việc SEO top rất tốt đấy nhé.

Cung cấp các tên miền miễn phí có đuôi .GA .TK .CF .GQ .ML và bạn được sử dụng một năm miễn phí, hết một năm bạn có thể gia hạn thêm nhưng tốn phí hoặc bạn có thể đăng ký lại.
2/ Dot.tk
Cung cấp tên miền miễn phí .tk, một tên miền ngắn gọn được nhiều  người ưa chuộng. Phần quản lý tên miền của Dot.tk được chuyển sang trang Freenom.com, cũng giống như Freenom.com, Dot.tk sẽ cho bạn 1 năm sử dụng miễn phí tên miền.
3/ CU.CC
Cung cấp tên miền miễn phí .cu.cc. Bạn có thể đăng ký sử dụng lên đến 2 năm. Với mỗi tài khoản bạn có thế có được 5 tên miền miễn phí. Hỗ trợ full DNS (NS, A, CNAME, MX, SOA, TXT) Sub domains, Control Panel.
Đây là một tên miền tiếng việt miễn phí, tên miền có đuôi .vn và viết bằng tiếng việt có dấu. Với tài khoản cá nhân thì bạn có thể đăng ký được 5 tên miền, doanh nghiệm thì 100 tên miềm. Để đăng ký bạn có thể truy cập tenmientiengviet.vn, hoặc tênmiền.vn, hoặc tênmiềntiếngviệt.vn


5/ VN.EE
Một nhà cung cấp tên miền ở Việt Nam. Cung cấp các tên miền .vn.ae, .tinhoc.it, .muaban.re, .nhanh.re, .doc.ac, .pro.gg, .biz.ee, .vn.hn, .vn.ee, .cuc.re.
Cung cấp tên miền .CO.NR



Cung cấp tên miền miễn phí .XX.XX và có hệ thống DNS quản lý tốt.
8/ Biz.nf
Cung cấp tên miền miễn phí .CO.NF thì nhà cung cấp này còn có cả host miễn phí.
9/ Joynic
Cung cấp các tên miền .de.vu, .at.vu, .co.at.vu, .or.at.vu, .ch.vu, … nhiều quá các bạn truy cập vào trang chủ nó để xem nhé, ngoài ra nó còn cung cấp hosting free đó nha.
10/ Unonic
Cung cấp các tên miền .net.tf, .eu.tf, .us.tf, .int.tf, .ca.tf, .de.tf, .at.tf, .ch.tf, .edu.tf, .ru.tf, .pl.tf, .cz.tf, .bg.tf, .sg.tf
11/ Cydots
Cung cấp các tên miền net.ms .us.ms .info.ms au.ma shop.ms com.au.ms de.ms fr.ms cn.ms hk.ms br.ms.
12/ Tipdots
Cung cấp các tên miền us.tp, uk.tp, co.uk.tp, ca.tp, au.tp, com.au.tp, fr.tp, cn.tp, jp.tp, kr.tp, ru.tp, pl.tp, eu.tp, it.tp, nl.tp, dk.tp, no.tp, se.tp, es.tp, pt.tp, mx.tp, ar.tp, br.tp, de.tp, at.tp, co.at.tp, ch.tp.
13/ Europnic
Cung cấp các tên miền de.gg, at.gg, ch.gg, fr.gg
14/ Shorturl
Cung cấp các tên miền .2ya.com, .vze.com, .mirrorz.com, .filetap.com, .alturl.com, .bigbig.com, .ebored.com, .hereweb.com, .hitart.com, .1sta.com, .2truth.com, .2fortune.com, .2hell.com, .2tunes.com, .2savvy.com, .antiblog.com, .2fear.com, .2freedom.com, .funurl.com, .dealtap.com, .24ex.com, .echoz.com.
Chúc các bạn tìm được cho mình 1 tên miền như ý. Seo top Google nhanh hơn!!!

Danh sách tên miền miễn phí